இறப்பும் தமிழரின் நம்பிக்கைகளும்/Death & Its Beliefs of Tamil,பகுதி/PART:03"B"s:[தொகுத்தது:கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம்Compiled by: Kandiah Thillaivinayagalingam]

"மதமும் மரணமும்""RELIGION & DEATH"[இந்து மதம்]
உலகின் மிக  பழமையான  மதமான  இந்து மதத்தின் படி,மரணம் என்பது இயற்கையானது.அது  முற் பிறப்பிலே செய்த பாவ,புண்ணியத்தின் படி அல்லது அதன் கர்மாவின் படி,தொடர்ந்து உயிர் வாழ  பல பிறப்புகள்,மறுபிறப்புகள் எடுக்கும்.மனிதனை அவனுக்குள் இருந்து இயங்க வைப்பது ஆன்மா என்கிற இறைசக்தியாகிய எனர்ஜி என்பது இந்து தத்துவம்.சக்தி கொள்கை என்ன சொல்கிறது? சக்தியாகிய ஆற்றல் என்பது அழிவற்றது. அது வேறு ஒரு ஆற்றலாக உருமாறுமே அன்றி அழிவு என்பது ஆற்றலுக்குக் கிடையாது."Energy can neither be created nor destroyed".ஆன்மா இனி அந்த உடலினின்று செயல்பட முடியாத நிலைக்கு உடல் பழுதடையும் போது பிரிந்து செல்லும் ஆன்மா மீண்டும் வேறு தகுதியான உடலைத் தேர்ந்தெடுத்து மீண்டும் வாழ்க்கைச் சுழற்சி நடக்கிறது என்கிறது.இறுதியில் வீடுபேறு என்னும் மோட்சம் அதாவது மறுபிறவி இல்லாத நிலையினை அடைகிறது என்கிறது இந்து சமயம்.இந்து சமயம் எல்லா மதமும் சம்மதம்[எம்மதமும் சம்மதம்!] என்கிறது!
           "புல்லாகிப் பூடாய்ப் புழுவாய் மரமாகிப்
     பல் விருகமாகிப் பறவையாய்ப் பாம்பாகிக்
     கல்லாய் மனிதராய்ப் பேயாய்க் கணங்களாய்
     வல் அசுரர் ஆகி முனிவராய்த் தேவராய்ச்
     செல்லாஅ நின்ற இத் தாவர சங்கமத்துள்
     எல்லாப் பிறப்பும் பிறந்து இளைத்தேன், எம்பெருமான்
     மெய்யே உன் பொன் அடிகள் கண்டு இன்று வீடு உற்றேன்"
     [மாணிக்க வாசகர் அருளிய சிவபுராணம்]
ஆகவே மரணம் என்பது ஒரு பெருந்துன்பம்[great calamity] அல்ல.ஒரு முடிவும் அல்ல.அதாவது மரணத்தால் தனது செல்வழியை  சரிபடுத்தி  மீண்டும் இவ்வுலகில் திரும்பி வந்து தனது பயணத்தை தொடர்கிறது. 

அப்பர் என அழைக்கப்பட்ட கி.பி ஏழாம் நூற்றாண்டை சேர்ந்த திருநாவுக்கரசு நாயனார் கூறுகிறார் "நாங்கள் நல்ல மனிடபிறவியை எடுத்துள்ளோம்.அதை நாம் மதிப்போம்" என்று ."பிறவி பாவமானது அல்ல"."இது கடவுளால் தந்த கொடை." "இந்த அருமையான மானிட பிறப்பை ,நாம் சரியாக பயன்படுத்த வேண்டும்.அதற்கு இந்த பிறவி தந்ததிற்கான[எடுத்ததிற்கான],அவரின் நோக்கத்தை நாம் அறியவேண்டும்" என்று மேலும் கூறுகிறார். 

இந்த உலக வாழ்வு எந்த ஒரு நோக்கமும் இன்றி கடவுளால் ஏற்படுத்தி இருக்க முடியாது.எமக்கு இங்கு ஏற்படும் நல்லவையும் தீயவையும் காரணம் இன்றி நடைபெறாது.இந்த துயர்மிகுந்த/பரிதாபத்துக்குரிய உலகில் கடவுள் எம்மை காரணம் இன்றி  வைத்திருக்கிறார் என்றால்,நாம் எப்படி அவரை அருளிரக்கமுடையவனே /மன்னிக்குமியல் புடையவனே["Merciful"] என அழைப்போம் என வினாவுகிறார். 

மனிதன் இறந்த பிறகு எல்லோரும் கூடி அழுதுவிட்டுப் பின்பு அவனுக்குப் பிணமென்று பெயர்வைத்து,அதை எடு

த்துப்போய் சுடுகாட்டிலே வைத்து எரித்துவிட்டு ஆற்றிலோ அல்லது குளத்திலோ மூழ்கி எழுந்து அவனைப்பற்றிய நினைவை ஒழித்துவிடுகிறார்களாம்-திருமூலர் தமது திருமந்திரத்தில் இப்படி கூறுகிறார். இன்று கூட ஒருவர் இறந்துவிட்டால் அன்னாரின் பூதவுடல் மயானத்துக்கு எடுத்துச் சென்று தகனம் செய்யப்படும் என்று தான் சொல்கிறோம்.அவரது பெயரைச் சொல்வதில்லை.   
"ஊரெல்லாம் கூடி ஒலிக்க அழுதிட்டு 
பேரினை நீக்கிப் பிணமென்று பேரிட்டுச் 
சூரையங் காட்டிடைக் கொண்டுபோய்ச் சுட்டிட்டு 
நீரினில் மூழ்கி நினைப் பொழிந்தாரே!"
[திருமந்திரம்]

மேலும் சித்தர்கள் "காயமே இது பொய்யடா காற்றடைந்த பையடா[பட்டினத்தார்]  என்றும் "வாழ்வாவது மாயம் மண்ணாவது திண்ணம் என  பாடியிருக்கிறார்கள்.
ஆஸ்பத்திரிகளில் கூட்டம். ஆலயங்களில் கூட்டம். ஜோதிடர்களிடமும் கூட்டம்.எல்லா கூட்டத்தினரின் நோக்கமும், மரணத்தை தள்ளிவைத்துவிட்டு, நிம்மதியாக நீண்ட நாள் வாழ வேண்டும் என்பது.!

மரண பயமும் மரணத்திற்குப் பின் என்ன? என்பது பற்றிய அச்சமும் மனிதனை ஆட்டிப்படைத்தன. சமயங்கள் அதற்குப் பதில் சொல்ல முயன்றன. சமயம் அளித்த விளக்கங்களைத் தான் புரிந்துகொண்ட அளவிலும் ஏற்றுக்கொண்ட அளவிலும் மரணத்தை ஒருவாறு எதிர்கொண்டான் மனிதன்.மலர்வதாகவும் உதிர்வதாகவும் பிறப்பு, இறப்பைக் குறித்தத்துடன்  அவன் பயன்படுத்திய  வார்த்தைகள் அவன் புரிந்து கொண்ட அளவை  நமக்குச் சொல்கின்றன.மரணத்திற்குப் பின் என்ன என்ற கேள்விக்கு மனிதன் புரிந்துகொண்ட பதில்களின் அடிப்படையில்தான் மரணம் குறித்த சொற்கள் அவர்களுக்கிடையில் அமைந்தன. அந்தப் புரிதலை அவனது சமய நம்பிக்கைகள் அல்லது அவநம்பிக்கைகள் உருவாக்கின எனலாம் . அது பண்பாட்டு உருவம் கொள்ளும்போது பல்கிப் பெருகும் சொற்களாயின.அந்த வார்த்தைகளில், 25   சொற்களை கீழே பார்ப்போம் 

பகுதி/PART:04"மரணம் குறித்த சொற்கள்""The words used to define/describe death"அடுத்தவாரம் தொடரும்

2 comments:

  1. "புல்லாகிப் பூடாய்ப் புழுவாய் மரமாகிப்
    பல் விருகமாகிப் பறவையாய்ப் பாம்பாகிக்
    கல்லாய் மனிதராய்ப் பேயாய்க் கணங்களாய்
    வல் அசுரர் ஆகி முனிவராய்த் தேவராய்.............
    புல்லில் ஆரம்பித்து தேவரில் முடியும் இப் பிறவிகளின் இடையில் அதுவும் மனிதருக்குப்பின் பேய்,கணங்கள் வருவதும்,அவர்கள் கூடாதவர் என்று கூறும்[நல்]அசுரர் வருவதும் புரியவில்லை.

    ReplyDelete
    Replies
    1. கந்தையா தில்லைவிநாயகலிங்கம்Friday, September 27, 2013

      "புல்லாகிப் பூடாய்ப் புழுவாய் மரமாகிப் பல் விருகமாகிப் பறவையாய்ப் பாம்பாகிக் கல்லாய் மனிதராய்ப் பேயாய்க்[devil /ghost] கணங்களாய்[angels] வல் அசுரர் ஆகி [Powerful giants] முனிவராய்த் [ascetics] தேவராய்ச்[celestials]........."
      [கணம்= கூட்டம்,தேவகணம், அசுரகணம்]

      புல்லில் இருந்து மனிதன் வரை கூறிய அனைத்தும் பூமியில் அதாவது மண்ணில்/நீரில் வாழ்பவை.அதாவது சின்னசிறு பாக்டீரியாவில் ஆரம்பித்து,இந்த பூமியில் சிந்தனை உயிரியாக இன்று மலர்ந்திருப்பது மனிதன்.ஆவிகள்,பேய்கள் உள்ளனவா,இல்லையா? சிலருக்கு அவை உண்டு என்று நம்பிக்கை.சிலருக்கு இல்லை என்பது கருத்து.அதைப்பற்றி "தமிழரின் மூட நம்பிக்கைகள்: பகுதி-10" இல் பார்ப்போம்.இப்போதைக்கு அவை உண்டு என்று நம்புவர்களின் கருத்துப் படி,இயற்கைக்கு புறம்பாக , தற்கொலை, கொலை,அல்லது விபத்து மூலம் திடிரென மரணிக்கும், முக்கியமாக இளம் வயதினரின் ஆவியாக உலாவுவதாக நம்புகின்றனர்.அவைகள் நிறைவேறப்பெறாத அவாக்களை கொண்ட பேயாகும் எனவும் நம்புகின்றனர்.ஆகவே பேய் மனிதனுக்கு பிறகே வருகிறது.அவையும் இந்த பூமியில் தான் இருக்கின்றன.அதன் பின்,மாணிக்கவாசகரின் நம்பிக்கையின் படி,மூவுலகிலும் [விண்ணுலகம்,மண்ணுலகம், பாதாளவுலகம்,] போய் வரக்கூடிய கணங்கள்[சிவகணங்கள் ,பூதகணங்கள் ],அசுரர்கள்,முனிவர்கள் தேவர்கள் கூறப்படுகின்றன.ஆகவே தான் இந்த ஒழுங்கு என நான் நம்புகிறேன்.உதாரணமாக கூர்மாவதார கதையை எடுத்தால், "தேவலோகத்துப் பெண்ணான சித்தவித்யாதர மகள் என்பவள் கலைமகள் கொடுத்த மலர் மாலையைத் தனது வீணையில் சுற்றிக் கொண்டு பிரம்ம லோகம் வழியாக வரும்போது, துர்வாச முனிவரைச் சந்தித்தாள். அவரை வணங்கிய அவள்,தன்னிடமுள்ள மாலையை அவரிடம் கொடுத்தாள்.மாலையைப் பெற்றுக் கொண்ட முனிவர்,அந்த மாலையுடன் தேவலோகம் நோக்கிச் சென்றார்........தேவேந்திரன் தன் செல்வம் அனைத்தையும் இழந்தான்.யானை மதம்பிடித்து ஓடியது. இதனை அறிந்த அசுரர்கள் தேவேந்திரனின் கோட்டைக்குள் புகுந்து போர்புரியலானார்கள். ." அதாவது தேவர் ,முனிவர்,அசுரர் ஆகியோர் விண்ணுலகத்தில் இருப்பதை இது காட்டுகிறது.ஆகவே இதை நம்புபவர்களின் ஒழுங்கே இதுவாகும்.

      Delete